ประชาสัมพันธ์

ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ และเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน ของกรมพัฒนาที่ดิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ และเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน ของกรมพัฒนาที่ดิน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน
ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนายช่างสำรวจปฏิบัติงาน 

*หมายเหตุ* ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุนสัณฐานดิน) ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน มีผู้สมัครสอบคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบและกรมพัฒนาที่ดินได้ดำเนินการส่งวุฒิการศึกษาของผู้สมัครสอบดังกล่าวไปยังสำนักงาน ก.พ. เพื่อพิจารณาตรวจสอบคุณวุฒิ และเมื่อผลการพิจารณาเป็นประการใด กรมพัฒนาที่ดินจะประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ฯ ในตำแหน่งดังกล่าวในภายหลังต่อไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแรงและจุลสัณฐานดิน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนายช่างสำรวจปฏิบัติงาน 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง กำหนดวัน  เวลา  สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งนายช่างสํารวจปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ผังที่นั่งสอบ ตําแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน 

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง ข้อปฏิบัติในการสอบเพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแรงและจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสํารวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน และเลื่อนประกาศกําหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันฯ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง  รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแรงและจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสํารวจปฏิบัติงาน  เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน  และเลื่อนประกาศกําหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันฯ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแรงและจุลสัณฐานดิน) 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งนายช่างสํารวจปฏิบัติงาน  
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตําแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน 
ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง  รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) วิศวกรโยธาปฏิบัติการ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ นายช่างสำรวจปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านวิจัยแร่และจุลสัณฐานดิน) 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนายช่างสำรวจปฏิบัติงาน 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน