ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน บัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศกรมพัฒนาที่ดิน
ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ข้อปฏิบัติในการสอบ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ข้อปฏิบัติในการสอบ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน บัญชีแนบท้ายประกาศกรมพัฒนาที่ดิน ลงวันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง

ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน บัญชีรายชื่อผู้สมัครสอบในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการของกรมพัฒนาที่ดิน

ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ และข้อปฏิบัติในการสอบเพื่อเป็นการ เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ และข้อปฏิบัติในการสอบเพื่อเป็นการ เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังที่นั่งสอบวิชาความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ กรมพัฒนาที่ดิน

ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพัฒนาที่ดิน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ